CHUYẾN DU LỊCH SINH THÁI Ý NGHĨA CỦA NHAVUI XS STUDIO

Trong những năm gần đây, du lịch sinh thái đang trở thành một xu hướng phổ biến và được ưa chuộng bởi loại hình đem lại nhiều trải nghiệm quý giá và ý nghĩa. Là thế hệ KTS trẻ trung, nhiệt huyết và đầy năng lượng, tập thể Nhavui XS Studio đã chọn thực hiện chuyến du lịch đầu tiên trong năm 2024 vào 2 ngày cuối tuần 13-14/04, tới Vườn quốc gia Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai.

 

 

Dù phải đối mặt với cái nắng gay gắt 38-40 độ của vùng Đông Nam Bộ, các KTS trẻ XS Studio vẫn hào hứng khám phá những điều vô cùng thú vị chỉ có thể tìm thấy trong các vườn quốc gia bảo tồn thiên nhiên hoang dã. Đặc biệt, chuyến đi trở nên đáng nhớ hơn khi có sự tham gia của chuyên gia sinh vật học Phùng Mỹ Trung. Nhờ những chia sẻ chuyên sâu của ông, các KTS trẻ đã được trải nghiệm và tìm hiểu thêm về hệ sinh thái đa dạng và các loài động vật được bảo tồn tại đây.

 

 

 
 

 

Tham quan và học hỏi luôn là một hoạt động truyền thống của Nhà Vui Group nói chung, giúp nâng cao kiến thức chuyên môn và mang đến những trải nghiệm sống quý giá cho các nhân viên. Đồng thời, hoạt động này cũng tạo ra sự gắn kết và chia sẻ giữa các thành viên trong công ty, không phân biệt cấp bậc, theo đúng phương châm "làm hết sức, chơi hết mình".