LẦN ĐẦU TIÊN NHAVUI XS STUDIO CÓ 2 KTS TRẺ CÙNG ĐẠT GIẢI THƯỞNG LOA THÀNH

Ngày 25/12, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Loa Thành lần thứ 35 năm 2023 cho những sinh viên có đồ án tốt nghiệp xuất sắc ngành kiến trúc và xây dựng trong cả nước.

Theo đó, hai thành viên trẻ xuất sắc của Nhavui XS Studio là KTS Nguyễn Thị Bảo Ly và KTS Võ Trường Duy đã vinh dự được Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội đồng giải thưởng, ông Nguyễn Tường Văn cùng các vị lãnh đạo các ban ngành trao Giải Nhất và Giải Nhì theo Quyết định số 09/QĐ-GTLT ngày 18/12/2023.

 

 

Giải thưởng Loa Thành chuyên ngành Kiến trúc - Quy hoạch năm nay có 02 giải Nhất, 08 giải Nhì, 11 giải Ba và 11 giải Khuyến khích trong tổng số 116 đồ án tốt nghiệp của 18 cơ sở đào tạo trong cả nước.

Giải thưởng Loa Thành là Giải thưởng uy tín lâu năm nhất dành cho đồ án tốt nghiệp xuất sắc của sinh viên ngành xây dựng toàn quốc, do 4 cơ quan tổ chức: Hội Kiến trúc sư Việt Nam; Tổng Hội Xây dựng Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bộ Xây dựng. Qua 35 năm, giải thưởng Loa Thành đã trở thành giải thưởng quý giá nhất đối với sinh viên các trường kiến trúc và xây dựng trên toàn quốc.

 

 
 

Nhavui XS Studio cũng như Nhavui Group rất tự hào khi lần đầu tiên có hai KTS trẻ cùng đạt được các giải cao nhất của Giải thưởng Loa Thành năm nay. Một lần nữa xin chúc mừng hai KTS trẻ Bảo Ly và Trường Duy của Nhavui XS Studio.

Các trang bài ấn tượng trong đồ án tốt nghiệp đạt Giải Nhất của KTS Nguyễn Thị Bảo Ly:

 

 
 
 
 

Các trang bài ấn tượng trong đồ án tốt nghiệp đạt Giải Nhì của KTS Võ Trường Duy: