NHAVUI XS STUDIO TÀI TRỢ THỦ KHOA ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC TPHCM 2023

Ngày 14/11/2023, CEO Nhavui XS Studio, Ths.KTS Nguyễn Thu Phong đã trao thưởng cho Sinh viên có điểm trung bình tích lũy toàn khóa cao nhất của hai ngành Quy hoạch vùng & đô thị và Kiến trúc cảnh quan tại Lễ tốt nghiệp Đại học Kiến Trúc TPHCM.

 

 

Trong hơn 23 năm hoạt động nghề, Nhà Vui Group nói chung và Nhavui XS Studio nói riêng thường xuyên trao học bổng và tài trợ các hoạt động của sinh viên các trường đại học chuyên ngành trên cả nước nhằm góp phần bồi dưỡng các lớp kiến trúc sư đàn em.

 

 

Mới đây nhất, ngày 14/11/2023, CEO Nhavui XS Studio, Ths.KTS Nguyễn Thu Phong đã trao thưởng cho Sinh viên có điểm trung bình tích lũy toàn khóa cao nhất của hai ngành Quy hoạch vùng & đô thị và ngành Kiến trúc cảnh quan, tại Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho sinh viên khoa Quy hoạch, Trường Đại học Kiến Trúc TPHCM năm 2023.

 

 

Ngoài ra, chúc mừng 2 thành viên Nhavui XS Studio cũng tốt nghiệp trong lần này đó là KTS Hoàng Thị Hạnh và KTS Nguyễn Thị Bảo Ly, trong đó KTS Nguyễn Thị Bảo Ly đã có thành tích xuất sắc khi nhận giải Sinh viên có điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp cao nhất của ngành Kiến trúc cảnh quan. Một lần nữa chúc mừng 2 KTS nữ của Nhavui XS Studio.