YEAR END PARTY 2023 - NHÌN LẠI MỘT NĂM THÀNH CÔNG CỦA NHAVUI XS STUDIO

Tối ngày cuối tháng 1/2024, giữa tiết trời se lạnh, cùng với công ty mẹ, Nhavui XS Studio đã tổ chức bữa tiệc tất niên tổng kết năm 2023 trong không khí đầm ấm và hân hoan với sự tham dự của toàn thể nhân viên và các đối tác thân thiết.

 

 

Nhà sáng lập, KTS Nguyễn Thu Phong chia sẻ: “Trong bối cảnh nền kinh tế đầy khó khăn trong năm 2023 vừa qua, Nhà Vui nói chung và Nhavui XS Studio nói riêng, cũng không thể thoát khỏi bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, với tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo khi phát triển song song thiết kế nhà ở và thiết kế dự án quy mô lớn ngân sách nhà nước từ năm 2020, năm 2023 đánh dấu sự trưởng thành và thành công của XS Studio với hàng loạt dự án lớn khắp các tỉnh thành đất nước. Đặc biệt Cung thiếu nhi Khánh Hòa, dự án có tổng diện tích xây dựng 2,71ha, sẽ đi vào hoạt động năm 2025 là dự án quan trọng đánh dấu thành công của XS Studio trong năm 2023.”

Ông khẳng định: “Trước hàng loạt dự án lớn đang và sẽ triển khai trong năm 2024 và trước sự tin tưởng của các chủ đầu tư, Nhavui XS Studio cam kết sẽ nỗ lực hết mình để đem đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.”

Một số hình ảnh đáng nhớ tại Tất niên Nhà Vui 2023: